Recent Posts
Science Experiences Manangement for Early Childhood
Teacher Jintana Suksamran
Friday,October18,2557.
Time 13.00 to 16.40 pm.
NOTE: เรียนชดเชย
กิจกรรมหลัก 6 กิจกรรม
เนื้อหา ( Material )
สิ่งที่จะนำไปพัฒนา (What will be further developed )
ได้รับความรู้ในเรื่องของการเชื่อมโยงเนื้อหาจาก หัวข้อใหญ่ออกเป็นหัวข้อย่อย ซึ่งอาจารย์ได้อธิบายและเสนอเทคนิคต่างๆให้ง่ายขึ้น และให้คิดถึงสิ่งที่มีอยู่จริง สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง สามารถนำไปแก้ไขงานของตนเองที่ผิดพลาด และปรับปรุงงานของตนเองให้ดีขึ้นได้
ประเมินผล ( Evalation )
ประเมินตนเอง : ในการเรียนรู้เรื่องเทคนิค วิธีการสอน ในหัวข้อต่างๆอย่างเต็มที่และได้รับความรู้ในเรื่องของการสอนและการเชื่อมโยงแผนการสอนอย่างตรงจุด
ประเมินเพื่อน : เพื่อนทุกคนให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ เพื่อนตั้งใจรับฟังอาจารย์อธิบายการเขียนแผนอย่างเต็มที่ และเพื่อนๆ ยังช่วยกันตอบคำถามในห้องเรียนอีกด้วย
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์ได้บอกเทคนิคการทำสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์อย่างดีมาก และบอกแนวคิดในการประยุกต์เปลี่ยนแปลงและปรับปรุงแก้ไขของเล่นให้มีความคงทน แข็งแรง และไม่ซ้ำกัน และอาจารย์ยังบอกอีกว่าให้ใช้วัสดุเหลือใช้จากสิ่งแวดล้อมรอบตัว ธรรมชาติรอบตัว นอกจากนี้อาจารย์ยังบอก วิธีการ ขุ้นตอนต่างๆ และรายละเอียดของการเขียนแผน ว่ามีเทคนิคอะไรบ้างที่ควรแก้ไขตรงไหน และควรพัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้ได้อย่างไร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น